GEMADEPT tập trung đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

10.12.2018

Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” đã, đang và sẽ tiếp tục là một khóa học thường niên được Ban Đào tạo tập trung giảng dạy và cập nhật cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn bộ Tập đoàn nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc “chăm sóc khách hàng” trong tất cả mọi quy trình làm việc từ nội bộ đến bên ngoài.

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào thì phải luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng nhằm giữ được một "chuẩn mực" và một "đẳng cấp" trong việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp với một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay, Gemadept đã khai giảng khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” cho cán bộ nhân viên. Trong năm 2018, Ban Đào tạo dự kiến sẽ tổ chức 03 đợt đào tạo trong tháng 10, 11, 12 cho hơn 150 cán bộ nhân viên đến từ Gemadept Logistics, Gemadept Shipping, Cảng Phước Long…

Nhằm đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, bên cạnh các nội dung đào tạo nội bộ như Duyên giữ khách, Làm tốt hơn điều khách hàng mong đợi, Cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn vàng, Giao tiếp với khách hàng khó tính thì Ban Đào tạo cũng phối hợp mời các chuyên gia có uy tín từ Học viện CrossroadPlus (CR+) để chia sẽ những kiến thức thực tiễn và mới mẻ trong công tác chăm sóc khách hàng đến với học viên. Khóa học đã nhận được nhiều sự phản hồi rất tích cực từ các học viên tham dự.

Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” đã, đang và sẽ tiếp tục là một khóa học thường niên được Gemadept

tập trung giảng dạy và cập nhật cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của toàn bộ Tập đoàn nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc “chăm sóc khách hàng” trong tất cả mọi quy trình làm việc từ nội bộ đến bên ngoài.

 

 

Bài viết khác
10.03.2025

Ngày 7/3/2025, tại khách sạn Rex, hội thảo đào tạo chuyên sâu về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện được tổ chức từ 8h00 đến 17h00, với sự tham gia của các phòng ban lãnh đạo và đại […]

12.03.2025

“… Ba lăm năm, Gemadept vươn cao,  “Thương hiệu mạnh”, khắc tên tự hào.  “Doanh nghiệp xuất sắc”, vàng son mãi,  Cờ giải thưởng bay khắp muôn sao …. “                                     Trích dẫn: 35 năm – Hành Trình Tỏa Sáng – RM2 Trái ngược hoàn toàn với tính chất khô khan của công việc, những bài […]

25.02.2025

Vào ngày 12/02/2025, nhóm học viên khối cảng miền Nam của lớp quản lý cấp trung HCM 2024-2025 đã có buổi follow-up đầy ý nghĩa và hiệu quả. Buổi học có sự tham gia của 8 thành viên đến từ các đơn vị PIP, BDP, BTC, PME, đại diện HR KMN và Ban đào tạo tập […]

24.02.2025

Vào ngày 14/02/2025 tràn ngập không khí Valentine, Ban Đào Tạo Gemadept đã tổ chức buổi lễ phát thưởng đặc biệt để vinh danh TOP 5 học viên có điểm cao nhất của học phần 2. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các học viên, cũng như cam kết của […]

21.02.2025

  Vào ngày 18/02/2025, viện IMT thông qua Nikkei BP đã tổ chức hội nghị mang tên: Sustainable Society & Solution Summit 2025 với nội dung trao đổi về về chuyển đổi bền vững tại Autograph Collection Hotel ở Landmark 81. Hội nghị là nơi quy tụ của rất nhiều các doanh nghiệp từ đa dạng các […]

24.01.2025

Hoạt động nấu bánh chưng – bánh dày ngày Tết đã hằn sâu vào trong tâm trí của rất nhiều người mỗi dịp Tết đến, và tại khối cảng Miền Nam, hoạt động này luôn được thực hiện vào những ngày cuối cùng của năm cũ, được xem như một trong các cột mốc đánh dấu sự chuyển giao năm cũ và năm mới.

20.01.2025

Đào tạo cho cán bộ nhân viên nâng cao chất lượng, cải thiện khả năng làm việc luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của tập đoàn Gemadept nói chung và các đơn vị nói riêng. Để đảm bảo cho CBNV thích ứng với điều kiện thị trường luôn thay đổi, cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, tập đoàn đã quyết định triển khai khóa đào tạo LEAN, cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để GSC nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện năng suất làm việc của người lao động mà trên hết chính là hoàn thành nhiệm vụ được giao của đơn vị.

30.09.2024

Hội thảo Đồng bộ văn hóa và hệ thống diễn ra vào ngày 7/9 vừa qua đã thu hút gần 100 anh chị từ nhiều lĩnh vực như sản xuất, sức khỏe, xây dựng, công nghệ thông tin và logistics, trong đó 4 anh chị cán bộ quản lý của Gemadept. Sự kiện được tổ chức bởi IMT là đơn vị đào tạo LEAN cho Gemadept và có sự tham gia của GS.TS Gerhard Plenert, một chuyên gia hàng đầu về Business Excellence. Ông đã cùng các chuyên gia IMT chia sẻ về tầm quan trọng của văn hóa trong quá trình chuyển đổi hệ thống.

27.09.2024

Trong tháng 8, phòng Nhân sự phối hợp với Mr Phạm Ngọc Vỹ An -Học viên chương trình Crestcom – Phụ trách phòng phát triển kinh doanh GMDHT (CID) tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Vượt Qua Thiên Kiến” dành cho CBNV của các phòng ban chức năng HO. Mục tiêu của buổi chia sẻ kiến thức này nhằm giúp các học viên nhận diện 3 loại thiên kiến vô thức và cách thức chúng tác động đến đội ngũ; từ đó xác định các giải pháp phù hợp để giảm thiểu ảnh hưởng của 3 loại thiên kiến vô thức đó.

20.09.2024

FPT Digital vừa tổ chức hội thảo đào tạo về trí tuệ nhân tạo (AI) tại Công ty Cổ phần Gemadept, nhấn mạnh tầm quan trọng của số hóa, tự động hóa với AI trong ngành khai thác cảng và logistics. Sự kiện mang lại sự đồng thuận về cách nhìn nhận về vai trò, giá trị của AI cũng như khơi gợi các ý tưởng ứng dụng AI trong thực tế hoạt động của Gemadept.

10.03.2025

Ngày 7/3/2025, tại khách sạn Rex, hội thảo đào tạo chuyên sâu về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện được tổ chức từ 8h00 đến 17h00, với sự tham gia của các phòng ban lãnh đạo và đại […]

12.03.2025

“… Ba lăm năm, Gemadept vươn cao,  “Thương hiệu mạnh”, khắc tên tự hào.  “Doanh nghiệp xuất sắc”, vàng son mãi,  Cờ giải thưởng bay khắp muôn sao …. “                                     Trích dẫn: 35 năm – Hành Trình Tỏa Sáng – RM2 Trái ngược hoàn toàn với tính chất khô khan của công việc, những bài […]

25.02.2025

Vào ngày 12/02/2025, nhóm học viên khối cảng miền Nam của lớp quản lý cấp trung HCM 2024-2025 đã có buổi follow-up đầy ý nghĩa và hiệu quả. Buổi học có sự tham gia của 8 thành viên đến từ các đơn vị PIP, BDP, BTC, PME, đại diện HR KMN và Ban đào tạo tập […]

24.02.2025

Vào ngày 14/02/2025 tràn ngập không khí Valentine, Ban Đào Tạo Gemadept đã tổ chức buổi lễ phát thưởng đặc biệt để vinh danh TOP 5 học viên có điểm cao nhất của học phần 2. Sự kiện này là minh chứng cho sự nỗ lực của các học viên, cũng như cam kết của […]

21.02.2025

  Vào ngày 18/02/2025, viện IMT thông qua Nikkei BP đã tổ chức hội nghị mang tên: Sustainable Society & Solution Summit 2025 với nội dung trao đổi về về chuyển đổi bền vững tại Autograph Collection Hotel ở Landmark 81. Hội nghị là nơi quy tụ của rất nhiều các doanh nghiệp từ đa dạng các […]

24.01.2025

Hoạt động nấu bánh chưng – bánh dày ngày Tết đã hằn sâu vào trong tâm trí của rất nhiều người mỗi dịp Tết đến, và tại khối cảng Miền Nam, hoạt động này luôn được thực hiện vào những ngày cuối cùng của năm cũ, được xem như một trong các cột mốc đánh dấu sự chuyển giao năm cũ và năm mới.

20.01.2025

Đào tạo cho cán bộ nhân viên nâng cao chất lượng, cải thiện khả năng làm việc luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của tập đoàn Gemadept nói chung và các đơn vị nói riêng. Để đảm bảo cho CBNV thích ứng với điều kiện thị trường luôn thay đổi, cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, tập đoàn đã quyết định triển khai khóa đào tạo LEAN, cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để GSC nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện năng suất làm việc của người lao động mà trên hết chính là hoàn thành nhiệm vụ được giao của đơn vị.

30.09.2024

Hội thảo Đồng bộ văn hóa và hệ thống diễn ra vào ngày 7/9 vừa qua đã thu hút gần 100 anh chị từ nhiều lĩnh vực như sản xuất, sức khỏe, xây dựng, công nghệ thông tin và logistics, trong đó 4 anh chị cán bộ quản lý của Gemadept. Sự kiện được tổ chức bởi IMT là đơn vị đào tạo LEAN cho Gemadept và có sự tham gia của GS.TS Gerhard Plenert, một chuyên gia hàng đầu về Business Excellence. Ông đã cùng các chuyên gia IMT chia sẻ về tầm quan trọng của văn hóa trong quá trình chuyển đổi hệ thống.

27.09.2024

Trong tháng 8, phòng Nhân sự phối hợp với Mr Phạm Ngọc Vỹ An -Học viên chương trình Crestcom – Phụ trách phòng phát triển kinh doanh GMDHT (CID) tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Vượt Qua Thiên Kiến” dành cho CBNV của các phòng ban chức năng HO. Mục tiêu của buổi chia sẻ kiến thức này nhằm giúp các học viên nhận diện 3 loại thiên kiến vô thức và cách thức chúng tác động đến đội ngũ; từ đó xác định các giải pháp phù hợp để giảm thiểu ảnh hưởng của 3 loại thiên kiến vô thức đó.

20.09.2024

FPT Digital vừa tổ chức hội thảo đào tạo về trí tuệ nhân tạo (AI) tại Công ty Cổ phần Gemadept, nhấn mạnh tầm quan trọng của số hóa, tự động hóa với AI trong ngành khai thác cảng và logistics. Sự kiện mang lại sự đồng thuận về cách nhìn nhận về vai trò, giá trị của AI cũng như khơi gợi các ý tưởng ứng dụng AI trong thực tế hoạt động của Gemadept.

This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.