Chuyên viên mua sắm

Địa điểm làm việc
Lầu 19 - 06 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 01, Tp.HCM
Kinh nghiệm
2 năm
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp
31/03/2025
Địa điểm làm việc

Lầu 22 – CJ Tower số 6, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng kế hoạch năm (5%)
    • Đề xuất kế hoạch mua sắm tập trung hằng năm theo phạm vi được phân công
    • Tổng hợp, phân tích xây dựng kế hoạch mua sắm tập trung
  • Mua sắm (50%)
    • Lên kế hoạch, lộ trình thực hiện chi tiết cho dự án hoặc gói mua sắm
    • Khảo sát hiện trạng sử dụng tại đơn vị. Tìm hiểu thị trường, nhà cung cấp, tổ chức khảo sát nhà cung cấp, lập báo cáo, thu nhập thông tin để phục vụ xây dựng đề bài mua sắm.
    • Tham gia hoạt động tổ chức đấu thầu theo phạm vi được phân công.
    • Thực hiện soạn thảo, đàm phán hợp đồng, thực hiện hợp đồng hoặc chuyển đơn vị thực hiện. Thực hiện các thủ tục, hồ sơ cho PTTB làm việc với cơ quan hữu quan, hỗ trợ và xử lý các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp trong và sau khi thực hiện hợp đồng, ngoài thỏa thuận hợp đồng.
    • Xây dựng KPI cho nhà cung cấp và tổng hợp đánh giá chất lượng hàng hóa – dịch vụ, nhà cung cấp và báo cáo trưởng phòng.
  • Quản trị tập trung hoạt động mua sắm tại đơn vị (15%)
    • Tìm hiểu thị trường, góp ý chọn hạng mục mở rộng thêm MSTT
    • Tham gia phối hợp hoạt động mua sắm tại đơn vị theo phân công của trưởng phòng.
  • Quản trị phần mềm mua sắm (10%)
  • Công tác khác (20%)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Cử nhân Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc chuyên ngành có liên quan – Tốt nghiệp loại Khá trở lên
  • Tiếng Anh: TOEIC 650 trở lên, đọc, viết thành thạo, nghe nói tốt. – 02 năm công việc mua sắm hàng hoá dịch vụ
  • Ưu tiên có kinh nghiệm mua sắm trong ngành Khai thác cảng, Logistisc, Phương tiện vận tải, thiết bị công nghiệp, hàng hải.
  • Kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, đánh giá thị trường, đánh giá NCC
  • Kỹ năng đàm phán, thương thảo, thuyết trình, soạn thảo hợp đồng Việt / Anh
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại, kết nối thông tin…
  • Kỹ năng tổ chức dữ liệu khoa học, hợp lý. Ứng dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng, đặc biệt Excel, Power point, Power BI..
  • Có hiểu biết các hệ thống ERP về quản trị Mua sắm của doanh nghiệp là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, phản ứng nhạy bén, linh hoạt
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc, – Liêm chính, trung thực, đạo đức, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Năng động, tháo vát, cầu thị, thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
  • Sẵn sàng làm ngoài giờ để đáp ứng các công việc đòi hỏi tính kịp thời và lập tức.
  • Sẵn sàng công tác tại hiện trường các Đơn vị (3 miền Bắc – Trung – Nam)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV cá nhân (có ảnh) được cập nhật mới nhất vào email tuyendung@gemadept.com.vn với tiêu đề email vui lòng ghi rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển

VỊ TRÍ KHÁC

Hạn nộp: 30/04/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.