Chuyên viên quản trị mua hàng

Địa điểm làm việc
Lầu 19 - 06 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 01, Tp.HCM
Kinh nghiệm
2 năm
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp
31/03/2025
Địa điểm làm việc

Lầu 22 – CJ Tower số 6, Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng kế hoạch năm của Phòng (5%)
    • Tham gia xây dựng kế hoạch mua sắm tập trung và lộ trình quản trị tập trung mua sắm tại đơn vị.
    • Tham gia phân tích, đánh giá, đề xuất các hạng mục đưa về mua sắm tập trung hiệu quả.
  • Quản trị tập trung hoạt động mua sắm tại Đơn vị (40%)
    • Quản trị công tác mua hàng tại đơn vị phụ trách, đánh giá tính tuân thủ.
    • Tổng hợp phân tích chi phí, đánh giá hiệu quả sử dụng và tỉ trọng mua sắm của đơn vị phụ trách.
    • Thực hiện phân tích báo cáo hoạt động mua sắm của đơn vị.
    • Tham gia kiểm tra đột xuất/ định kỳ theo chương trình của phòng.
    • Tham gia xây dựng báo cáo, chuẩn hóa quy trình, quy định mua sắm của đơn vị.
  • Quản trị tuân thủ quy định mua sắm trên hệ thống (Oracle Purchasing, CMMS) (25%)
    • ​​​​​​​Hướng dẫn người dùng nhập đúng quy định, kiểm tra tính tuân thủ, đảm bảo tính đúng đắn của dữ liệu.
    • Phối hợp IT để cải thiện, khắc phục các lỗi phát sinh.
  • Mua sắm (15%)
    • ​​​​​​​Tham gia phối hợp mua sắm giữa tập đoàn và đơn vị theo bảng phân định thẩm quyền và trách nhiệm
  • Công tác khác (15%)
    • Thực hiện theo yêu cầu của trưởng phòng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Cử nhân Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan – Tốt nghiệp loại Khá trở lên
  • Tiếng Anh: TOEIC 650 trở lên, đọc, viết thành thạo, nghe nói tốt. – 2 năm kinh nghiệm trong công tác mua sắm hàng hóa, dịch vụ
  • Ưu tiên có kinh nghiệm mua sắm trong ngành Khai thác Cảng, Logistisc – Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo, thuyết trình soạn thảo hợp đồng Việt / Anh
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin, lập kế hoạch
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại, kết nối thông tin…
  • Kỹ năng tổ chức dữ liệu khoa học, hợp lý. Ứng dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng, đặc biệt Excel, Power point, Power BI..
  • Có hiểu biết các hệ thống ERP về quản trị Mua sắm của doanh nghiệp là lợi thế. – Liêm chính, trung thực, đạo đức, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Năng động, tháo vát, cầu thị, thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
  • Sẵn sàng làm ngoài giờ để đáp ứng các công việc đòi hỏi tính kịp thời và lập tức.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV cá nhân (có ảnh) được cập nhật mới nhất vào email tuyendung@gemadept.com.vn với tiêu đề email vui lòng ghi rõ: Họ tên_Vị trí ứng tuyển

VỊ TRÍ KHÁC

Hạn nộp: 30/04/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Hạn nộp: 31/03/2025
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.